การเลือกซื้อและติดตั้งเครื่องดูดควัน เพื่อครัวของคุณ


2019-01-10 20:22

จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 1,110

การติดตั้งเครื่องดูดควัน ให้ครัวไร้กลิ่นและควันรบกวนชวนให้จามไปทั่วบ้าน การทําอาหารในแต่ละครั้งจะมีควันและกลิ่นฉุนตามมา แต่ด้วยพื้นที่จำกัด การต่อเติมครัวแบบเปิดเพื่อลดกลิ่นและควันไม่ให้ลอยตลบอยู่ในบ้าน อาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยากของใครหลายคน จนถึงขั้นเป็นไปไม่ได้เลยทีเดียว แต่อย่าเพิ่งถอดใจไปครับ เพราะเรามีข้อแนะนําเกี่ยวกับวิธีการเลือกซื้อและติดตั้งเครื่องดูดควันมาฝากกัน

การเลือกซื้อเครื่องดูดควันสำหรับครัวไทย

  1. ควรเลือกเครื่องดูดควันที่มีขนาดใหญ่กว่าหรือพอดีกับพื้นที่เตาประกอบอาหาร อาจกว้างกว่าด้านละ 10 เซนติเมตร เพื่อให้ครอบคลุมแหล่งกําเนิดควัน
  2. เครื่องดูดควันสําหรับครัวไทย ควรมีกําลังดูดอากาศอย่างน้อยชั่วโมงละ 1,500 – 2,000 ลูกบาศก์เมตรจึงจะเอาอยู่ และควรเลือกแบบปรับความแรงลมได้หลายระดับตามลักษณะการปรุงอาหาร เพื่อประหยัดไฟฟ้า
  3. ควรเลือกแบบระบบดูดอากาศผ่านท่อออกสู่ภายนอก เพราะมีพลังดูดอากาศสูง กําจัดควันได้หมดรวดเร็ว

วิธีการติดตั้งเครื่องดูดควัน >>

การออกแบบโครงเหล็กดัดลายวินเทจสําหรับครอบเครื่องดูดควัน นอกจากจะสร้างความน่าสนใจให้ส่วนไอส์แลนด์ของครัวแล้ว ยังสามารถออกแบบเป็นชั้นวางของ เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของจุกจิกได้ด้วย
ขอขอบคุณข้อมูล จาก บ้านและสวน

หากท่านสนใจติดตั้งเครื่องดูดควันให้ครัวของคุณ "กอล์ฟการช่าง งานเล็ก งานใหญ่ เราใส่ใจคุณ" พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษา ก่อนตัดสินใจ รับประกันความพึงพอใจของลูกค้า โดยทีมช่างมืออาชีพ ราคามิตรภาพพร้อมบริการทั้งหน้างานและบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ รับประกันงานดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงครับ!