ประหยัดเงินค่าเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายๆ แค่รู้ว่าจะดูแลมันอย่างไร


2019-11-18 18:03

จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 195

หลายคนอยากปรับบ้าน หรือห้องต่างๆ ในบ้านในเป็นลุคใหม่ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ว่างบประมาณของคุณจะเพียงพอสำหรับการซื้อของใหม่ทุกชิ้น การรักษาเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่คุณรัก และเพิ่มชิ้นที่จำเป็นน่าจะเป็นวิธีการที่ดี ไม่ว่าคุณจะตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นใหม่ หรือเก็บสิ่งที่จำเป็นไว้หรือไม่อย่างไร การวาดแปลนห้องที่เรียบง่ายเป็นขั้นตอนแรกที่จะทำให้รู้ว่าคุณต้องการเฟอร์นิเจอร์มากน้อยแค่ไหน จากนั้นการวัดและกำหนดเค้าโครงใหม่จะช่วยให้คุณเห็นสิ่งที่จะใช้งานได้ในพื้นที่ของคุณ ทั้งยังสามารถระบุตำแหน่งที่ต้องการเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ใหม่ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

  • เฟอร์นิเจอร์แบบไหนที่ง่ายที่สุดที่จะเพิ่มในห้องหรือบ้านของคุณ เมื่อคุณนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เข้ามาในบ้าน ไม่จำเป็นว่าเฟอร์นิเจอร์จะต้องเป็นสไตล์เดียวกันกับของตกแต่งที่คุณมีอยู่ สำหรับวิธีการหาเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้ลงตัวกับและง่ายต่อการรวบรวมคือให้มองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีเส้นสายเรียบง่ายและดูสะอาด ร่วมสมัย ซึ่งการเพิ่มของเหล่านี้จะช่วยให้พื้นที่ของคุณดูอัปเดตและทันสมัยขึ้นอีกด้วย
  • ทำอย่างไรให้เฟอร์นิเจอร์น่าสนใจ และดึงดูด การซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมสามารถส่งผลต่อภาพของห้องคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้นั่งทานข้าวที่มีสีสันสามารถทำให้ห้องของคุณไม่น่าเบื่อ หรือการเพิ่มเก้าอี้นั่งตัวใหม่แทนตัวเก่าสามารถช่วยอัปเดตลุคให้โต๊ะทานข้าวได้ ทุกๆ ห้องนอนสามารถดูดีขึ้นได้เพียงเพิ่มที่นั่งแบบง่ายๆ ผ้าคลุมเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ และทำให้เฟอร์นิเจอร์ดูดีขึ้นได้
  • คุณจะใช้สีเพื่อทำให้กับเฟอร์นิเจอร์ใหม่ และเฟอร์นิเจอร์เก่ามีสไตล์เข้ากันได้อย่างไร สีเป็นองค์ประกอบที่สามารถเชื่อมเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่กับชิ้นเก่าให้เข้ากันได้ ถ้าคุณมีหลักการเลือกสีที่ถูกต้องอยู่แล้วก็สามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้จากหลักการนั้น หรือหากต้องการให้บ้านดูสนุกขึ้นการเพิ่มสีใหม่เข้าไป 1-2 สีก็จะเหมือนคุณได้ห้องใหม่ หรือจะเลือกของประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยเข้ามาตกแต่งก็ยังได้

ขอบคุณข้อมูล และภาพสวยๆ จาก sanook