รวมวัสดุหลังคาและกันสาดที่จะทำให้บ้านสวยขึ้น


2019-11-20 11:51

จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 794

วิธีการเลือกวัสดุ หลังคาและกันสาด คือ พิจารณาความสามารถในการปกป้องตัวบ้านจากความร้อนและฝน อายุการใช้งาน และมีความสอดคล้องกับรูปลักษณ์อาคาร ซึ่งมีวัสดุหลังคาและกันสาดที่น่าสนใจหลายชนิดให้เลือกใช้กัน

แผ่นหลังคาอะคริลิกโปร่งแสง ของ Shinkolite

เป็นวัสดุที่มีผิวเรียบ มันวาว ดูทันสมัย ไร้ปัญหากรอบแตก สีเหลือง ซีดจาง นานกว่า 10 ปี น้ำหนักเบากว่ากระจกครึ่งหนึ่งเป็นแผ่นตันจึงหมดปัญหาเชื้อรา น้ำเข้า ตะไคร่น้ำ น้ำเข้าแผ่น และเสียงดังเวลาฝนตก มีอุปกรณ์ติดตั้งที่มีมาตรฐานป้องกันการรั่วซึมของน้ำ และมีบริการให้คำแนะนำด้านการออกแบบ พร้อมประเมินราคาค่าติดตั้ง

–รุ่น “กันความร้อน” สามารถลดความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้ประมาณ 5 องศาเซลเซียส ป้องกันความร้อนจากรังสีอินฟาเรต 48-59 เปอร์เซ็นต์ มี 4 สี คือ สีเทา สีน้ำตาล สีน้ำเงิน และสีเขียว

ขนาด กว้าง 1.38 เมตร ยาว 3, 4, 5, 6 เมตร หนา 6 มิลลิเมตร

–รุ่น “ไพรม์” มีความหนา 10 มิลลิเมตร จึงลดการใช้โครงสร้างลง สามารถลดความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้ 5-6 องศาเซลเซียส ป้องกันความร้อนจากรังสีอินฟาเรต 69-75 เปอร์เซ็นต์ มี 2 สี คือ สีน้ำตาลเขียว สีเทา

ขนาด กว้าง 1.38 เมตร ยาว 3, 6 เมตร หนา 10 มิลลิเมตร

กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์แผ่นเรียบ

รุ่น “เฌอร่า ยู สเลท” (SHERA U Slate) ของ เฌอร่า ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ปราศจากใยหิน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดีไซน์รูปทรงเรียบง่ายทันสมัย ประกอบด้วย 4 สี คือ สีบริซซี่ ไอวอรี่ สีคาเนเลียน บราวน์ สีบรอนซ์ บราวน์ และสีไมก้า เกรย์

การติดตั้ง สำหรับหลังคา 25-40 องศา ใช้ระยะแป 20 เซนติเมตร

กระเบื้องหลังคาเสมือนไม้จริง รุ่น “เฌอร่า ซีดาร์ เชค” (SHERA Zedar Shake) ของ เฌอร่า ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ที่ออกแบบสีสันและผิวหน้าให้เสมือนไม้สนซีดาร์ธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีผสมสีในเนื้อกระเบื้องเป็นโทนสีเปลือกไม้ 4 เฉดสี ประกอบด้วย สีเหลือง แซนแต้ สีบราวน์ เชสนัท สีแบล็ค เวงเก้ และสีเมโทรเกรย์ กระเบื้องมีหน้ากว้าง 3 ขนาด เพื่อการจัดวางเป็นจังหวะธรรมชาติ การติดตั้งไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นรองใต้หลังคา (Sub-Roof Material) เพราะมีระบบ Inter-Lock ที่ช่วยป้องกันการรั่วซึม จึงไม่มีปัญหาปลวก มีความทนทาน และช่วยลดค่าใช้จ่ายการดูแลรักษา

การติดตั้ง สำหรับหลังคา 25-40 องศา ใช้ระยะแป 20 เซนติเมตร

โครงสร้างกันสาดทำจากอะลูมิเนียมเคลือบสี Powder Coating สีดำ ตัวกันสาดออกแบบให้สามารถพับเก็บเข้าไปในกล่องได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งตัวกล่องมีรูปทรงบางเพียง 13 x 19 เซนติเมตร จึงเข้ากับอาคารได้อย่างสวยงาม การทำงานควบคุมด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าและรีโมตคอนโทล พร้อมซ่อนไฟแอลอีดีบริเวณท่อปลายกันสาด นอกจากจะติดตั้งกับบ้านแล้ว ยังสามารถติดตั้งกันรถบ้านและรถอเนกประสงค์ได้ด้วย

วัสดุผ้าใบ ผ้าอะคริลิกนำเข้าจากยุโรป

ขนาด กว้าง 3.50,4,4.5,5,5.5 เมตร ระยะแขนยื่น 2.40,3 เมตร

ระบบกันสาดอะลูมิเนียมสำเร็จรูป

ยื่นได้สูงสุด 3 เมตร โดยไม่ต้องมีเสา โครงสร้างทำจากอะลูมิเนียมเกรดพิเศษ 6063 T6 ซึ่งเทียบเท่าอุตสาหกรรมยานยนต์ และใช้เทคโนโลยีการพ่นสีสำหรับงานภายนอก อบด้วยความร้อน 200 องศา จึงแข็งแรง มีน้ำหนักเบา ปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน ทนทุกสภาพอากาศ โดยกระบวนการผลิตทั้งหมดปลอดสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วัสดุมุงใช้แผ่นพอลิคาร์บอเนตตัน หนา 3 มิลลิเมตร ของ Makrolite ที่แข็งแรงกว่ากระจก 250 เท่า

ขนาด 5 x 1.80 เมตร

แผ่นหลังคาไวนิล PLASTROOF

แผ่นหลังคาและผนังที่ต่อกันด้วยระบบเข้าลิ้น (Interlock System) ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบาทำให้ประหยัดโครงสร้าง มีความแข็งแรงคงทน ทำความสะอาดง่าย เป็นฉนวนกันความร้อนและเสียงในตัว และดูสวยงามสไตล์โมเดิร์น บางรุ่นออกแบบให้ด้านล่างเป็นท้องเรียบ จึงใช้เป็นทั้งหลังคาและฝ้าเพดานได้ด้วย ช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้งลงได้อีกทางหนึ่ง สามารถนำไปติดตั้งได้หลายฟังก์ชันทั้งหลังคา กันสาด ผนังภายนอกและภายใน ฝ้าเพดาน

ขนาด ความยาวมาตรฐาน 4, 5 และ 6 เมตร และสามารถผลิตได้ยาวถึง 15 เมตร

หากท่านสนใจติดตั้งหลังคา โครงหลัง หรือบริการต่าง ๆของ กอล์ฟการข่าง เพื่อบ้านของคุณ "กอล์ฟการช่าง งานเล็ก งานใหญ่ เราใส่ใจคุณ" พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษา ก่อนตัดสินใจ รับประกันความพึงพอใจของลูกค้า โดยทีมช่างมืออาชีพ ราคามิตรภาพพร้อมบริการทั้งหน้างานและบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ รับประกันงานดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงครับ!