สร้างบ้านสวยมีสไตล์ ด้วยพื้นไม้คอนวูด


2018-11-18 19:21

จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 265

บ้าน เป็นที่พักอาศัย พักกาย พักใจของเรา เพราะฉะนั้นหลายคนจึงเลือกที่จะสร้างบ้านให้มีบรรยากาศสบายๆ และอบอุ่น เพื่อใช้เป็นที่พึ่งในเวลาที่ต้องการเพิ่มพลังงานทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงสร้างความผ่อนคลายเมื่อกลับมาถึงบ้าน เพราะฉะนั้นการสร้างบรรยากาศด้วยพื้นไม้คอนวูดจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญสำหรับคนรักบ้านยุคใหม่

พื้นไม้คอนวูด คือ พื้นไม้เทียมสำหรับปูพื้น มีการจำลองลายไม้และสีให้สวยงามเหมือนไม้จริง สามารถติดตั้งได้ทั้งบนซีเมนต์เรียบในตัวอาคารรวมถึงพื้นนอกอาคาร นอกจากนี้หลายคนยังนิยมใช้พื้นไม้คอนวูดในการปูพื้นระเบียงหรือเฉลียงในสวนอีกด้วย

พื้นไม้คอนวูดได้รับคาวมนิยมมากขึ้นในปัจจุบันเพราะคุณสมบัติเฉพาะของมัน นั่นก็คือ
สีสันและลวดลายที่สวยงามเหมือนพื้นไม้ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกคล้ายไม้จริง ได้โทนและบรรยากาศอบอุ่น คลาสสิค
ทนทาน แข็งแร่ง ไม่เปราะหักง่าย ทนต่ออากาศทุกสภาวะทั้งแดดและฝน ปลอดภัยจากแมลงกัดแทะ เช่น ปลวก
ปูพื้นหรือติดตั้งง่าย แค่ปูบนพื้นซีเมนต์เรียบในบริเวณที่ต้องการ ประหยัดเวลาในการติดตั้งและช่วยประหยัดค่าวัสดุอุปกรณ์
สามารถปูพื้นไม้คอนวูดได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ทุกพื้นที่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในสวน ทางเดินรอบๆ บ้าน ระเบียง เฉลียง เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ พื้นไม้คอนวูด กลายมาเป็นไอเทมยอดนิยมที่คนรักบ้านเลือกนำมาใช้สร้างบ้าน เพื่อตกแต่งบ้านให้สวย มีสไตล์ และให้บรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น นอกจากนี้ใครที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นหรือสไตล์มูจิ การเลือกใช้ พื้นไม้คอนวูด ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะเข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นและคลาสสิคให้กับบ้านของคุณ ให้ได้อารมณ์แบบญี่ปุ่นๆ อีกด้วย

นอกจากการตกแต่งภายในบ้านแล้ว พื้นไม้คอนวูด ยังสามารถปูพื้นสวน เฉลียง ระเบียง หรือทุกบริเวณที่คุณต้องการได้เพราะทนน้ำ ทนแดด สามารถเผชิญมลภาวะได้หลากหลาย และยังปลอดภัยจากการถูกแมลงกัดกิน ด้วยความทนทานคุ้มค่าคุ้มราคา ก็ทำให้ พื้นไม้คอนวูด กลายเป็นวัสดุสำหรับการปูพื้นนอกบ้านได้เป็นอย่างดีครับ

การตกแต่งบ้าน สร้างบ้าน หรือรีโนเวทบ้านใหม่ เรื่องของพื้นก็เป็นส่วนสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม เพราะพื้นบ้านสามารถสร้างบรรยากาศและช่วยคุมโทนของตัวบ้านได้เป็นอย่างดี การเลือกใช้พื้นไม้คอนวูดซึ่งให้ความรู้สึกเป็นนธรรมชาติ และยังมีสีให้เลือกหลากหลายสี จึงเข้ากับบ้านทุกสไตล์ นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนโทนสีของพื้นไม้คอนวูดได้ตามความชอบและสไตล์การแต่งบ้านที่คุณต้องการได้อีกด้วยขอให้ กอล์ฟการช่าง ได้ดูและคุณนะคครับ