หลังคาบ้านแบบไหน ที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณ


2019-03-23 14:56

จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 132

ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ารูปแบบหรือรูปทรงของหลังคาบ้านมีความหลากหลายมากขึ้น มีรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามการใช้งานและความชื่นชอบของผู้อยู่อาศัย หลังคาบ้านยุคปัจจุบันจึงดูสร้างสรรค์กว่าเดิม ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามแล้ว หลังคาบ้านยังมีประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะที่การปกป้องดูแลบ้านทั้งจากสภาพอากาศ จากฝุ่นละออง ความร้อน ดังนั้น การเลือกกระเบื้องหลังคา จึงเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นของบ้าน

     กระเบื้องหลังคาที่เหมาะกับสภาพภูมิอากาศแบบร้อนชื้นของไทยหลักๆ เลยก็ต้องป้องกันความร้อนให้ตัวบ้านได้ ต้องสู้แดดร้อนๆ และรับมือกับพายุฝนได้ดี ที่สำคัญอีกอย่างคือรูปแบบ สีสัน ความสวยงาม เพราะหลังคาเป็นสิ่งที่มองเห็นจากภายนอกได้ชัดเจนมากที่สุด

เรียบง่าย แต่เท่ ในสไตล์โมเดิร์น
     โมเดิร์นสไตล์ (Modern Style) เป็นสไตล์ที่มีดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน อาคารบ้านเรือนสไตล์นี้จึงเน้นรูปแบบของทรงเรขาคณิต อย่างโครงสร้างรูปกล่อง ที่ตอบรับความต้องการในการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

เสน่ห์บ้านยุคใหม่สไตล์ไทยโอเรียนทอล
     สไตล์ไทยประยุกต์หรือ “ไทยโอเรียนทอลสไตล์” (Thai–Oriental Style ) ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทย ด้วยสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมที่ออกแบบมาให้เข้ากับภูมิประเทศ และสภาพอากาศของไทย จะได้บ้านสวยแบบคลาสสิก ที่มีกลิ่นอายแห่งการผสมผสานศิลปะตะวันออกและไทยพื้นบ้านได้อย่างร่วมสมัย

สัมผัสธรรมชาติเสมือนจริงอย่างกลมกลืน
     “เนเชอรัลสไตล์” (Natural Style) หรือสไตล์ธรรมชาติที่เน้นเอาสิ่งรอบตัวมาประยุกต์ใช้ในการก่อสร้าง โชว์พื้นผิววัสดุเสมือนจริงอย่างไม้ หิน ใบไม้ ช่วยสร้างสัมผัสกลมกลืนประดุจอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

     จะเห็นได้ว่าสไตล์ของหลังคานอกจากสะท้อนตัวตนที่เป็นคุณได้อย่างชัดเจนแล้ว ยังสะท้อนถึงความสุขของตัวคุณเองที่ได้เห็นหลังคาบ้านที่สวยถูกใจ ตรงตามไลฟ์สไตล์

หากท่านสนใจติดตั้งหลังคา โครงหลัง หรือบริการต่าง ๆของ กอล์ฟการข่าง เพื่อบ้านของคุณ "กอล์ฟการช่าง งานเล็ก งานใหญ่ เราใส่ใจคุณ" พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษา ก่อนตัดสินใจ รับประกันความพึงพอใจของลูกค้า โดยทีมช่างมืออาชีพ ราคามิตรภาพพร้อมบริการทั้งหน้างานและบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ รับประกันงานดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงครับ!