แบบห้องนอนพื้นไม้สวย ๆ บรรยากาศอบอุ่นน่านอน !


2019-05-03 10:51

จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 264

แบบห้องนอนสวย ๆ ที่ตกแต่งด้วยวัสดุไม้ ที่นอกจากจะช่วยรักษาอุณหภูมิในห้องนอนให้นอนหลับสบายแล้ว ยังเนรมิตบรรยากาศให้ดูอบอุ่น

     ไม้ นอกจากเป็นวัสดุธรรมชาตที่สามารถนำมาสร้างบ้านโดยไม่จำเป็นต้องตกแต่งเพิ่มก็ได้แล้ว ลวดลายและสีสันของไม้ยังช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้ดูอบอุ่นได้อีกด้วย เลยจะขอนำแบบห้องนอนไม้สวย ๆ ที่ช่วยรักษาอุณหภูมิในห้องนอนให้เหมาะกับการพักผ่อนมาฝาก

  • ห้องนอนไม้สีขาว

     เรียบง่าย ดูสะอาดตา แถมยังมีวิวสวย ๆ ต้อนรับทุกเช้า พร้อมโต๊ะทำงานบิวท์อินข้างหน้าต่าง ตามมาด้วยความอบอุ่นจากแสงแดดที่ส่องทะลุผ่านกระจกเข้ามา

  • ห้องนอนไม้ปูพรมผืน

     บรรยากาศชวนฝันจนหนาวนี้ไม่อยากลุกไปไหน เมื่อหยิบผ้าบาง ๆ มาตกแต่งด้านข้างเตียงนอน พร้อมปูพรมผืนโตไว้รองรับเท้า จะได้ไม่ต้องทนทรมานเดินบนพื้นเย็น ๆ ในหน้าหนาว

  • ห้องนอนไม้สีอ่อน

     บรรยากาศอบอุ่นด้วยไม้สีอ่อน ที่ไม่ได้ปูพื้นด้วยไม้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ของใช้และเฟอร์นิเจอร์ที่นำเข้ามาตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน ชั้นวางของ โต๊ะหัวเตียง หรือแม้แต่พัดลมเพดานก็ทำจากไม้ด้วยเหมือนกัน

  • แม้จะไม่ได้ตกแต่งด้วยไม้ทั้งห้อง

     แต่บรรยากาศโดยรวมก็ดูอบอุ่นไม่แพ้กัน เมื่อตกแต่งผนังหัวเตียงด้วยแผ่นไม้จับคู่กับเก้าอี้หวาย สีทาผนังโทนเหลือง-ส้ม และโคมไฟแสงวอร์มไวท์

  • ห้องนอนไม้สไตล์เรียบง่าย

     บรรยากาศอบอุ่น ด้วยสีน้ำตาลอ่อน ๆ ของเนื้อไม้และแสงแดดจากภายนอก เข้ากับของตกแต่งสีดำทะมึน อย่าง โคมไฟติดเพดานและโต๊ะข้างหัวเตียงได้ดีเลยทีเดียว

  • ห้องนอนไม้สีเข้ม

     ที่ดูเหมาะแก่การนอนเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเลือกใช้โทนสีน้ำเงินมาตกแต่งเป็นหลัก อีกทั้งบรรยากาศในห้องนอนก็ไม่มืดทึบจนเกินไป เพราะด้านข้างถูกตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกบนใหญ่ตลอดทั้งแนว

หากท่านสนใจติดตั้งพื้นระแนงไม้ รั่วระแนงไม้ ไม้คอนวูด หรือบริการต่าง ๆของ กอล์ฟการข่าง เพื่อบ้านของคุณ "กอล์ฟการช่าง งานเล็ก งานใหญ่ เราใส่ใจคุณ" พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษา ก่อนตัดสินใจ รับประกันความพึงพอใจของลูกค้า โดยทีมช่างมืออาชีพ ราคามิตรภาพพร้อมบริการทั้งหน้างานและบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ รับประกันงานดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงครับ!