Heading


2018-05-15 19:56

จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 6,202

กันสาดเป็นส่วนประกอบของบ้านที่สามารถให้ทั้งประโยชน์และความสวยงาม มาดูไอเดียการออกแบบ เพื่อช่วยในเรื่องกันแดดกันฝนและเพิ่มความสวยงามสมบูรณ์ในการตกแต่งบ้านสวย ออกแบบบ้านให้สวยงามสไตล์โมเดิร์น โดยทั่วไปจากวัสดุมุงหลังคาหลากหลายชนิด มาดูกันเลยว่ามีกันสาดสไตล์ใดบ้าง

  • หลังคากันสาดหน้าบ้านไวนิล

ทำมาจาก uPVC หรือพลาสติก มีความทนทานสูง ทึบแสง ทำให้บริเวณบ้านร่มและไม่ร้อนเท่ากันสาดเมทัลชีท ติดตั้งง่าย เสียงไม่ดังเมื่อฝนตก แต่ราคาค่อนข้างจะสูง อีกทั้งยังเป็นรอยได้ง่าย กว่ากันสาดเมทัลชีท

คนใช้เยอะ ได้รับความนิยมหาซื้อและติดตั้งได้ง่าย เกิดการรั่วซึมยาก คุณภาพของแต่ละร้านก็จะใกล้เคียงกัน แต่จะมีข้อเสียคือ ถึงแม้จะมีฉนวนกันความร้อน ก็จะสะสมความร้อนสูง ที่รู้ๆกันมีเสียงดังเมื่อเกิดฝนตก

  • กันสาดหน้าบ้านไฟเบอร์กลาส

เป็นแผ่นแบบลอนเล็กๆ แข็งแรงสูง ตัวแผ่นมีการผิวปิดด้วยฟิล์มป้องกันรังสี UV ทำให้หมดกังวลกับความร้อนและรังสีที่จะได้รับ มีทั้งแบบโปร่งแสงและทึบแสง มีราคาค่อนข้างสูง

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่างมืออาชีพในการติดตั้งและมุงหลังคา ไม่ว่าจะเป็น หลังคาเมทัลชีท หลังคาโพลีไวนิล หรือหลังคาประเภทอื่นๆ "กอล์ฟการช่าง งานเล็ก งานใหญ่ เราใส่ใจคุณ" พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษา ก่อนตัดสินใจ รับประกัน

ความพึงพอใจของลูกค้า โดยทีมช่างมืออาชีพ ราคามิตรภาพพร้อมบริการทั้งหน้างานและบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ รับประกันงานดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงครับ!